Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Đi tìm địa chỉ chữa bệnh liệt dương


Các bác sỹ chuyên khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội – một địa chỉ y tế chuyên khoa chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội chia sẻ các thông tin về bệnh liệt dương, nhất là về cách điều trị như sau:
Bệnh liệt dương xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau: các bệnh lý mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường,...), các bệnh nam khoa (viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn...), yếu tố tâm lý (căng thẳng, mệt mỏi, stress, áp lực công việc, tình cảm...), do tuổi tác, do sử dụng chất kích thích, chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học dẫn tới rối loạn nội tiết...

Rối loạn cương dương có nhiều mức độ khác nhau: mức độ nhẹ (nam giới vẫn có ham muốn tình dục, dương vật có thể cương cứng được nhưng mất nhiều thời gian để kích thích) , trung bình (dương vật cương cứng được nhưng không đủ độ hoặc duy trì được lâu, phải có sự hỗ trợ mới có thể đưa vào âm đạo, tiến hành giao hợp),  nặng ( liệt dương) nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục và dương vật hoàn toàn không thể cương cứng được.
Việc điều trị bệnh liệt dương sẽ căn cứ vào nguyên nhân cụ thể ở từng trường hợp bệnh nhân, từ đó, các bác sỹ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả. Hiện nay, để điều trị bệnh liệt dương người ta có thể áp dụng một số phương pháp như liệu pháp tâm lý, vật lý trị liệu, liệu pháp hoormone, kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ, hợp lý. Nếu nguyên nhân là do các bệnh lý gây ra thì cần có biện pháp xử lý phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét