Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Bơm tinh trùng vào buồng tử cung ở đại chỉ nào


Nhắc đến điều trị vô sinh hiếm muộn bằng phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung thì không thể không nhắc tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Với bề dày thành lập và phát triển trên 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội đặc biệt là áp dụng thành công phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung cho rất nhiều trường hợp. Trung tâm đã trở thành điểm đến tin cậy cho bệnh nhân không chỉ ở Hà Nội mà còn được nhiều bệnh nhân các khu vực tỉnh thành lân cận khác.

- Thời gian làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8 – 20 giờ;
- Không gian khám chữa bệnh tiện nghi, thoải mái;
- Mọi chi phí đều được niêm yết công khai thao quy định;
- Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình… tiếp đón, hướng dẫn và chăm sóc người bệnh;
- Trước khi đến thăm khám và điều trị bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước để rút ngắn thời gian hoàn thành thủ tục và hưởng nhiều thuận lợi, ưu đãi hơn nữa.
Các bác sỹ chuyên khoa tại Trung tâm cho biết, thủ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung được thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút, bằng một ống thông chuyên dụng sẽ bơm trực tiếp một lượng tinh trùng đã qua lọc rửa vào tử cung của nữ giới – nơi gần trứng nhất (trước đó nữ giới uống thuốc kích thích trứng rụng đúng thời điểm). Nhờ đó, trứng và tinh trùng có cơ hội gặp gỡ và thụ tinh trong những điều kiện thuận lợi nhất, kết quả của phương pháp được xác định sau 14 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét